Tìm kiếm: "người tiêu dùng Việt Nam"

Bước kế tiếp của bán lẻ hiện đại: Online và đa dạng dịch vụ

Bước kế tiếp của bán lẻ hiện đại: Online và đa dạng dịch vụ

(VNF) - Do hạn chế về quy mô và sự phân tán của thị trường bán lẻ, người tiêu dùng Việt Nam đang phải chi trả cao hơn cho nhu yếu phẩm, nhà sản xuất cũng tốn nhiều chi phí hơn cho logistic.

Làn sóng tẩy chay H&M: Người Việt Nam từng chi 3 tỷ đồng mỗi ngày mua sản phẩm H&M

Làn sóng tẩy chay H&M: Người Việt Nam từng chi 3 tỷ đồng mỗi ngày mua sản phẩm H&M

(VNF) - Sau nhiều năm kinh doanh tại Việt Nam, doanh thu của H&M đã vượt mức 1.116 tỷ đồng/năm, tính đến cuối 2019. Như vậy, trung bình người tiêu dùng Việt Nam đã bỏ ra ít nhất 3 tỷ đồng mỗi ngày cho hoạt động mua sắm tại H&M.

79% người tiêu dùng Việt Nam thích thanh toán không dùng tiền mặt

79% người tiêu dùng Việt Nam thích thanh toán không dùng tiền mặt

Các cuộc khảo sát của Visa được thực hiện ở Việt Nam cho thấy 79% người tiêu dùng thích thanh toán bằng thẻ và ứng dụng di động thay vì tiền mặt.

Quỹ bình ổn xăng dầu: ‘Người tiêu dùng góp tiền nhưng không được giám sát’

Quỹ bình ổn xăng dầu: ‘Người tiêu dùng góp tiền nhưng không được giám sát’

(VNF) - Ông Đỗ Huy Trung, đại diện Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho rằng, về bản chất Quỹ bình ổn xăng dầu là tiền của người tiêu dùng góp vào. Tuy nhiên, hiện nay không có cơ chế tham gia giám sát của người tiêu dùng để bảo đảm sử dụng đúng và hiệu quả Quỹ này.

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng